วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ฟังเพลงก็ได้เงินกับMusicXray เริ่มที่ $0.10

สมัครที่นี่

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จากที่นี่ ข้อมูลเพิ่มเติม

MusicXray คืออะไร?
เนื่องจากว่านักดนตรีที่เข้ามา จ้างให้เราฟังเพลงของเขา ใน MusicXray...
ผลประโยชน์ของเขาคือ
1.เมื่อเราฟังเพลงของเขานั่นแสดงว่าเขามีโอกาสเพิ่มขึ้นในการเข้าไปยังค่ายเพลงต่างๆ
2.มีการให้ทิปซึ่งถ้าเราชอบดนตรีของเขาเราก็สามารถให้ทิปเขาได้
3.เมื่อเราฟังเพลงของเขาแล้วเราเห็นข้อผิดพลาดเราก็สามารถแนะนำเขาได้

วิธีการทำงานดูจากวิดีโอ




เราสามารถสร้างรายได้เรทสูงมาก..!!!!!! โดยการฟังเพลง 30 วินาทีเท่านั้นได้ 0.10$ ซึ่งคุณลองคำนวณว่าถ้าคุณฟังเพลงวันละ 30นาที ล่ะครับรายได้ของคุณต่อเดือนจะอยู่ที่เท่าไร..!!!!! ซึ่งขั้นต่ำในการถอนเงินอยู่ที่ 20$ ครับถอนเข้า Paypal

เริ่มต้นสมัครทำอย่างไร..??
  1. สมัครที่นี่
  2. ทำตามรูปข้างล่าง 



รอรับอีเมลและยืนยันตัวตน
ขั้นตอนการทำงานมีดังนี้




1 ความคิดเห็น:

  1. ทำไมเพลงไม่เห็นมา มันชึ้นแบบนี้จ้า Currently, there are no more new songs for you to listen to. Please check back again some time in the near future.

    ตอบลบ