วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Lazada Affiliate ในไทย

[ขอบคุณสำหรับข้อมูลและอ่านเพิ่มเติม]

Lazada Affiliate คือตัวแทนของเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ของลาซาด้า

Lazada Thailand [ลาซาด้า ประเทศไทย] หรือ E-marketplace เป็นร้านค้าออนไลน์ขนาดใหญ่ที่ขายสินค้าหลากหลายกว่า 40,000 ชิ้นในปัจจุบัน และมีสินค้าเข้ามาวางจำหน่ายเพิ่มขึ้นทุกวัน มีสินค้าหลากหลาย จัดเป็นหมวดหมู่ มีบริการส่งถึงบ้าน เก็บเงินปลายทาง และส่งทางไปรษณีย์ 
ร้านค้าออนไลน์ขนาดใหญ่ที่ขายสินค้าหลากหลายกว่า 40,000ชิ้นในปัจจุบัน และมีสินค้าเข้ามาวางจำหน่ายเพิ่มขึ้นทุกวัน 

ลาซาด้าประเทศไทย ไม่มีนหน้าร้านหรือห้างที่สำหรับจำหน่ายสินค้าโดยทั่วไป เปิดขายออนไลน์เท่านั้น จะมีเพียงแค่คลังสินค้าสำหรับเก็บของเพื่อส่งให้ลูกค้าที่ส่งซื้อผ่านเว็บไซต์เข้ามาเท่านั้น ดังนั้นลูกค้าของลาซาด้าจึงสามารถเลือกซื้อ และสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ Lazada.co.th ได้เท่านั้น ลูกค้าสามารถชำระเงินได้หลายทาง ได้แก่ 
ลาซาด้ามีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ โดยมีค่าจัดส่งที่แตกต่างกัน และมีบริการจัดส่งให้ฟรีทั่วประเทศ ซึ่งเงื่อนไขการจัดส่งฟรีนั้นขึ้นอยู่กับราคาสินค้าที่สั่งซื้อ หรือน้ำหนักของสินค้าด้วย คุณสามารถเข้าไปอ่านเงื่อนไขการจัดส่งฟรีที่เว็บของลาซาด้า เช่น สั่งสินค้า เกิน 1000 บาท ส่งฟรี 

หลักการทำงานและวิธีรับรายได้จาก Lazada Affiliate Parner
Affiliate partner คือผู้ร่วมเผยแพร่โฆษณากับลาซาด้า นายหน้าของของออนไลน์กับเว็บไซต์ลาซาด้าเพื่อรับค่าคอมมิสชั่น ที่ลาซาด้าให้อยู่ที่ 3%-5% ต่อการสั่งซื้อในแต่ละครั้งผ่านเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งหากคุณสนใจจะรับรายได้จากการโปรโมทสินค้ากับลาซาด้าคุณสามารถเข้าไปสมัครได้ที่ คลิกที่ภาพเลย

วิธีสมัคร อ่านต่อที่นี่



1 ความคิดเห็น:

  1. ขออนุญาตแนะนำ เทคนิคการใช้ Data Feed ลาซาด้า + Excel + Blogger http://ebookdatafeedtoexcel.blogspot.com/2016/01/data-feed-lazada.html ขอบคุณครับ.

    ตอบลบ